The Basic Principles Of หินเจียรไฟฟ้า

Wiki Article

-ไม่จำเป็นต้องใช้แรงกดเครื่องมือ น้หนักของเครื่องมือก็มีแรงกดเพียงพออยู่แล้ว การฝืนใช้แรงกดเครื่องมือมากเกินไปอาจทำให้ใบเจียชำรุดเสียหายได้

ตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัด ใช้งานสะดวก

การเลือกของคุณ อยู่ในระหว่างการประมวลผล จาก ผลิตภัณฑ์

หินเจียรไร้สายบางรุ่นมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมมากมาย เช่น แบตเตอรี่สำรอง ใบขัด และกระเป๋าพกพา พิจารณาว่ามีอุปกรณ์เสริมใดบ้างที่มาพร้อมกับหินเจียรไร้สาย

เช่นงานเจียร์ งานขัด งานตัด ตกแต่งชิ้นงาน ที่เป็นวัสดุทั้งไม้ เหล็ก คอนกรีต ปูน กระเบื้อง แผ่นเรียบ และอีกหลายๆอย่าง read more เพียงแค่เปลี่ยนใบให้ตรงกับงานและวัสดุที่ต้องการ และยังมีรุ่นคอยาว คอตรง ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับงานเจียร์ งานขัด ช่วยให้ตกแต่งชิ้นงานได้สะดวก จับได้ถนัดมือยิ่งขึ้น

คุณสามารถลดความเสี่ยงของการเกิดอุบัติเหตุและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยเครื่องมือช่างไฟฟ้าอเนกประสงค์นี้โดยการปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ด้านความปลอดภัยเหล่านี้และการใช้หินเจียรไร้สายอย่างมีความรับผิดชอบ โปรดดูคำแนะนำและคำเตือนของผู้ผลิตที่มาพร้อมกับหินเจียรรุ่นเฉพาะของคุณเสมอ

เครื่องจี้ปูน สายจี้ปูน สายจี้คอนกรีต

สินค้า เครื่องมือตัดแต่งขึ้นรูปโลหะ

รถบริษัทไปส่งให้ (ในกรณีอยู่ในเขตขนส่งของบริษัท)

แท่นเลื่อยฉลุ โต๊ะเลื่อยฉลุ โต๊ะจิ๊กซอว์

หัวล็อคแน่นหนา สามารถเปลี่ยนใบตัดได้ง่ายๆ ด้วยประแจเพียงตัวเดียว

ฝาครอบป้องกันหรือตัวป้องกันจะปกป้องผู้ปฏิบัติงานจากเศษซากและประกายไฟที่เกิดขึ้นระหว่างการใช้งาน สามารถปรับมุมต่างๆ เพื่อการป้องกันและการควบคุมที่ดียิ่งขึ้น

ล้อขัดใยสังเคราะห์ ล้อขัดสก๊อตไบร์ท แฮร์ไลน์

มอเตอร์บัสเลส ไร้แปรงถ่าน ขณะใช้ไม่เกิดประกายไฟที่ทุ่นมอเตอร์ ลดการสึกหรอของอุปกรณ์

Report this wiki page